föstudagur, febrúar 09, 2007

Dreg augað í súrsaðan pung fyrir mistök

Dreymdi þennan draum fyrir u.þ.b. viku síðan, hann var mjög sterkur og skýr.

Ég sá allt í móðu, eins og búið væri að smyrja lagi af vaselíni á sjónhimnu mína. Fyrir framan mig lágu tveir lyklar, svona venjulegir ASSA lyklar. Ég tók annan upp og stakk honum í augnkrókinn, fann hvernig hann rann inn í eitthvert holrými þar með soghljóði. Sjónin lagaðist örlítið við þetta en ekki alveg. Þá tók ég hinn lykilinn og stakk honum inn í hinn augnkrókinn. Við það lagaðist sjónin aðeins betur.

Fletti upp í draumráðningabók og þar stendur að dreymi mann sig sjóndapran, sé það fyrir því að manni verði á "mikil yfirsjón." Ekki var það nú gott.


Sjálf tel ég þennan draum afleiðingu þess að ég hef ekki fengið snefil af þorramat í ár.

Engin ummæli: