föstudagur, desember 02, 2005

AAAARRRRRGGGG!

Gamli virðulegi ofninn minn í stofunni undir unaðsfagra glugganum tók upp á því að LEKA í gærkvöld. Eftir að smiðirnir höfðu verið tvö kvöld að smíða snilldarlegt stykki undir hann, sem er eins og risa greiða í laginu. Nú fer ég endanlega á hausinn. Er reyndar að verða undarlega kærulaus í fjármálum, er á kúpunni hvort sem er. Var það ekki einmitt Joplin sem sagði:

Freedom´s just another word for nothing left to loose.

Þarna eru fjármál mín í hnotskurn. En gallinn er bara sá að maður getur haldið áfram að tapa þótt maður eigi ekki neitt - maður tekur bara nýtt lán. Jibbí, sniðugt á Íslandi.

Ein vinkona mín benti mér um daginn á að venja komur mínar í heita pottinn og reyna að næla mér í aldraðan og ríkan mann þar (veit ekki af hverju hún heldur að þeir séu þar í bunkum). Ég hló hátt að þessari hugmynd þá, en núna...hmmm....

Engin ummæli: