miðvikudagur, apríl 19, 2006

Vetur - far vel

Langar að kveðja þennan vetur með tveimur verkum Dags Sigurðarsonar, úr ljóðabókinni Níðstöng hin meiri (Rvík 1965). Mér finnst gaman að lesa Dagsverkin.

VEI ÞEIM
Vei þeim sem lendir í klandri og á ekki hreinar nærbuxur!


IN MEMORIAM
I
Þegar ég er orðinn gamall
og búinn að vinna
öll mín snilldarverk
og glapræði
ætla ég að setjast útí sólskinið
hlusta á suðið í flugunum
(ef ég held heyrn)

og minnast þess hve ilmurinn
af jörðinni var góður
þegar ég var úngur
og ástfánginn

Hve öllu hrakar
ætla ég að tuldra

og glotta tannlaust að því
hvað ég er orðinn gamall og vitlaus

II
Stundum verður rigning

Þá ætla ég að hýrast inni
á kvennapalli þamba kaffi
og segja lygasögur

Ég verð orðinn skrambi
flínkur að ljúga sögum

Það léttir manni brjóstþyngslin

III
Ég ætla alltaf að luma
á kandísmola og koníakslögg

og svo ætla ég að deyja

IV
Einhver kellíng einhversstaðar

til dæmis á Elliheimilinu
eða uppi í sveit
eða þá í útlöndum

ein af þessum seigu kellíngum

sem eru léttar á sér
alltframí andlátið
og lifna allar við
þegar kallmaður birtist í gættinni

ein af þessum gömlu skrukkum

sem hættu aldrei alveg
að hreyfa sig einsog úngar stúlkur
þótt þær barmafylltust lífsreynslu

mun segja:

Svoað hann var að fara garmurinn
Það er kanski best

Hann var orðinn svoddan ræfill
svo lúinn og gatslitinn

og kalkaður var hann líka
en þið hefðuð átt að sjá

hvað hann var myndarlegur í gamladaga

Engin ummæli: