sunnudagur, júlí 16, 2006

Desperate housewifes in Mixrivertown, close to Tittievalley

Jamm. Margt merkilegt hefur á daga mína drifið síðan síðast.

1. Keyrði norður á Blönduós með Lúðrasveit verkalýðsins í líki ljóshærðrar konu með liprar trompetvarir og fjölhæf raddbönd.
2. Uppgötvaði að það er ekki hægt að tjalda í Blönduósísku roki. Rokið blés svo fruntalega á tjaldið mitt að það rifnaði og súla brotnaði og svo skyrptu himnarnir á það í ofanálag.
3. Sem betur fer fann ég hjartahlýja skemmtilega konu sem skaut yfir mig og hvolpa mína skjólshúsi.
4. Hitti konu sem mig hefur lengi langað að hitta í Hörpukoti. Einnig ljóðavinkonu mína kæra.
5. Rétt missti af Ken, hann var í permanenti og strípum og svo fór hann á körling æfingu. Heyrði þó á því hvernig talað er um hann að þetta er vænn piltur og gjörsamlega laus við stjörnustæla.
6. Singstar. Ég var hópfúl (ráðlagt að halda í mína daglaunavinnu)
7. Stuðmannaball. Geggjað!

Engin ummæli: